กอสเตือน สิงห์ ห้ามประมาท ปืนใหญ่

โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสออกโรงเตือนไปยังทีม เชลซี ให้ระวังความน่ากลัวของทีม อาร์เซนอล หลังจากในตอนนี้ได้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนอีกครั้ง

จากชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ ในเกมที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ทาง อาร์เซนอล เหลือคะแนนตามหลัง เชลซี ที่เป็นทีมนำของตารางคะแนนเพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น จนทำให้ทาง กอสเซียลนี่ ออกโรงมาเตือนไปยังทีม เชลซี เนื่องจากผลงานของพวกเขาในตอนนี้จะกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง

‘’ผมเข้าใจว่าทีมของพวกเรามีคะแนนตามหลังพวกเขาหลายคะแนน แต่พวกเขาอาจจะลืมไปว่าพวกเขายังมีเกมที่จะต้องเจอกับทีมของพวกเรารวมถึงการได้ลงเจอกับหลายๆทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นการที่ทีมของพวกเรากลับมามีการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้มันอาจจะส่งผลร้ายกับทีมของพวกเขาไม่น้อยเหมือนกัน’’

‘’จากนี้หากผลงานของพวกเขาไม่ออกมาเป็นเหมือนกับที่ต้องการและหากต้องแพ้ให้กับทีมใดทีมหนึ่งแล้วละก็ โอกาสที่จะถูกทีมของพวกเราแซงหน้าก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้สูงมาก’’

‘’ผมอยากเตือนทีมของพวกเขาเอาไว้ว่าหากประมาทอย่างเด็ดขาด เพราะหากพวกเขาประมาทแล้วละก็ ผมมั่นใจว่าทีมของพวกเราจะแซงหน้าพวกเขาได้สำเร็จและอาจจะแย่งแชมป์ในปีนี้ไปครอง’’