ดีบาล่า ยืนยัน ม้าลาย เป็นทีมในระดับเดียวกับ ชุดขาว

สุดยอดของจริง!! เปาโล ดีบาล่า หัวหอกอนาคตไกลของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส นั้นได้ออกมาทำการชี้ว่าทีมของเขานั้นอยู่ในระดับเดียวกับทางทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมมั่นใจว่าพวกเขานั้นมีโอกาสที่จะล้มแชมป์ทีมเก่าในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสุดสัปดาห์หน้าได้อย่างแน่นอนด้วย

ซึ่งทางทีม ยูเวนตุส ภายใต้การทำทีมของทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นั้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปแล้วในฤดูกาลนี้ขณะที่ทางทีม เรอัล มาดริด นั้นก็พึ่งคว้าแชมป์ ลา ลีกา ไปครอบครองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นแล้วทาง ดีบาล่า ก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าเกมนัดนี้นั้นถือได้ว่าเป็นเกมการแข่งขันที่สมศักดิ์ศรีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวพร้อมมั่นใจเป็นอย่างมากด้วยว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆดีมากขึ้นกว่านี้อีกด้วยถึงแม้ว่าใครหลายคนนั้นจะมองว่าพวกเรานั้นเป็นรองอย่างมากก็ตามแต่ทว่าผมนั้นก็ไม่ได้คิดแบบนั้นหรอกนะเพราะว่าความจริงแล้วว่าพวกเราได้แสดงให้กับทุกคนได้เห็นแล้วว่าพวกเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากขนาดไหน

“พวกเรานั้นจะบุกไปที่ โบโลญญ่า เพื่อที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้และถึงแม้ว่าพวกเรานั้นจะคว้าแชมป์ในลีกไปแล้ว 2 รายการก็ตามแต่ทว่าแชมป์รายการนี้นั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่พวกเรานั้นต้องการอยากจะได้เป็นอย่างมากด้วย ผมคิดว่าพวกเรานั้นจะเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเพื่อที่จะทำให้พวกเรานั้นคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้ให้ได้พวกเรานั้นมีความสงบเยือกเย็นและหิวกระหายเป็นอย่างมากโดยพวกเรานั้นก็เฝ้ารอนับอีก 10 วันข้างหน้าด้วยใจจดจ่อและพวกเรานั้นก็พร้อมแล้วสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมนั้นมั่นใจว่าทุกคนนั้นต่างรับรู้ว่าทีม ยูเวนตุส นั้นเล่นอยู่ในระดับเดียวกับทีม เรอัล มาดริด แล้วและเราก็ไม่ได้หวังว่าจะพึ่งนักเตะเพียงแค่คนเดียวด้วยแต่ทว่าพวกเรานั้นก็ช่วยเหลือกันทั้งทีมพวกเราทุกคนจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและถ้าหากพวกเขานั้นมีเกมรุกที่แข็งแกร่งผมก็บอกได้เลยว่าพวกเราก็เป็นทีมที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกันด้วยโดยตัวผมเองก็มีความเชื่อมั่นใจทีม ยูเวนตุส เป็นอย่างมากและพวกเราก็จะคว้าแชมป์ไปพร้อมๆกันด้วย”