สื่อเผย นาบาส เป็นคนทำให้ดีลการย้ายทีมของ เด เกอา ล่ม

เพราะเขาเอง!! ล่าสุดนั้นมีการเปิดเผยออกมาว่าที่จริงแล้วทาง เคย์เลอร์ นาบาส กับ เอเย่นต์ส่วนตัวของเขานั้นเป็นคนที่ทำให้ดีลการย้ายทีมของทาง ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับทางทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานั้นต้องล่มไป

ซึ่งทางผู้บริหารของสโมสร เรอัล มาดริด นั้นเชื่อว่าทาง เด เกอา นั้นสมควรที่จะได้เป็นผู้เล่นของพวกเขาแล้วหลังพวกเขานั้นได้ทำการติดต่อสู่ขอตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจังในปี 2015 และเกือบที่จะได้ตัวเขามาแล้วก่อนที่ทุกอย่างนั้นจะล่มไปในนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะตอนนั้นและต้นเหตุก็มาจากการที่ในเวลานั้นเครื่องแฟ็กซ์นั้นทำให้ส่งเอกสารไปช้าแต่ถึงอย่างไรทาง เอดูอาร์โด้ อินด้า กูรูฟุตบอลแดนกระทิงดุก็ได้ออกมามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นั้นแตกต่างออกไปเป็นอย่างมากพร้อมชี้ว่าทาง นาบาส กับ เอเย่นต์ส่วนตัวของเขานั้นเป็นคนทำให้การย้ายทีมนั้นไม่เกิดขึ้นด้วย

“มันมีการพูดถึงกันอย่างมากมายเกี่ยวกับเคืร่องแฟ็กซ์ในคืนนั้นแต่ผมก็บอกได้เลยว่ามันเป็นทาง นาบาส ที่จะต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้เพราะว่าเขาและเอเย่นต์ของเขานั้นเป็นคนผิดพวกเขานั้นทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะชะลอการดำเนินการคว้าตัว เด เกอา เข้ามาเสริมทัพและมันก็ต้องใช้เวลาหลายต่อหลายชั่วโมงในการที่จะทำการส่งเอกสารที่ลงชื่อแล้วกลับมาด้วยโดยทาง นาบาส เองก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรจนกระทั่งนาทีสุดท้ายเพราะว่าเขานั้นต้องการอยากจะอยู่กับทางทีม เรอัล มาดริด ต่อไปและถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นการทำให้ถูกต้องอย่างขาวสะอาดก็ตามผมนั้นรู้สึกเสียใจกับการกระทำของทางนักเตะรายนี้เป็นอย่างมากเพราะว่าเขานั้นไม่ได้แสดงความเป็นมืออาชีพออกมาเลยแม้แต่นิดเดียวผมรู้ดีว่าทาง เด เกอา นั้นเป็นนายทวารที่ยอดเยี่ยมมากขนาดไหนแต่ทว่าตอนแรกนั้นเขาก็น่าจะได้ย้ายมาเล่นที่นี่ตั้งแต่ปี 2015 แล้วแต่กลับมีใครบางคนนั้นพยายามขัดขวางและเขาก็ทำมันสำเร็จด้วย แต่ถึงอย่างไรผมเองก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าอีกไม่นานทางทีม เรอัล มาดริด นั้นก็น่าจะได้ตัวทางนายทวารรายนี้เข้ามาเฝ้าเสาให้อย่างแน่นอนด้วยเพราะว่าทางสโมสรนั้นให้ความสนใจอยากจะได้ตัวเขาอย่างจริงจังและที่สำคัญทางนักเตะเองก็อยากจะกลับไปเล่นในประเทศบ้านเกิดเช่นเดียวกันด้วย”