เอเย่นต์ เฮนริชส์ หวังนักเตะยังไม่รีบร้อยย้ายออกจากสโมสร

อย่าพึ่งไปไหน!! อาลี บูลุต เอเย่นต์คนสนิทของทาง เบนยามิน เฮนริชส์ ฟลูแบ็คตัวเก่งของทางทีม “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ออกมาทำการสะกิดนักเตะภายใต้การดูแลของเขาว่าอย่างพึ่งรีบร้อยในการย้ายออกจากสโมสรหลังตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้กับทางทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งทาง เฮนริชส์ นั้นได้ขึ้นมาเล่นให้กับทางทีมชุดใหญ่ของทางทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงปี 2015 และเขาก็ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เขาเองตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลากหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นก็ถือทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมาแสดงความสนใจอยากจะได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

“มันมีหลากหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของทาง เฮนริชส์ แต่ทว่าตอนนี้เขาก็พึ่งจะมีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้นเองและปีที่แล้วยังเล่นกับทางทีมเยาวชนอยู่เลยด้วยผมคิดว่าเขาสมควรที่จะเติบใหญ่มากกว่านี้ก่อนที่จะทำการย้ายออกจากสโมสรไป ตอนนี้การที่เขาจะอยู่กับทางทีม เลเวอร์คูเซ่น นั้นก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้วและผมก็หวังเป็นอย่างมากว่าเขาจะยังอยู่กับทางสโมสรแห่งนี้ต่อไปอีกสัก 2 – 3 ปีด้วยเพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นประสบความสำเร็จได้อย่างมากมายด้วยถึงแม้ว่าจะมีข้อเสนอที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็ตาม”