โอแอม ยืนยันสนดึงตัว เอฟร่า มาร่วมทัพ

มาเล่นที่นี่มา!! “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีก เอิง นั้นได้กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่ออกมาแสดงความสนใจอยากจะได้ตัว ปาทริค เอฟร่า แบ็คซ้ายวัยเก๋าของทางทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นในสนามสักเท่าไหร่

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีม คริสตัล พาเลซ , บาเลนเซีย และ โวล์ฟส์บวร์ก นั้นออกมาแสดงความสนใจอยากจะได้ตัวนักเตะรายนี้เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าหนาวนี้แต่ถึงอย่างไรล่าสุดสื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมก็ได้ออกมาทำการยืนยันแล้วว่าทีม โอลิมปิก มาร์กเซย นั้นพร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าการคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้ามาเสริมทัพเช่นเดียวกันพร้อมชี้ว่าเป็นการที่จะทำให้ทางนักเตะรายนี้ได้แขวนสตั๊ดกับสโมสรในประเทศบ้านเกิดด้วยถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาอย่างหนักว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปเล่นให้กับทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่งก็ตาม

“พวกเราบอกได้เลยว่าพวกเราให้ความสนใจในตัวของทาง เอฟร่า จริงๆเพราะว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงเป็นอย่างมาและที่สำคัญเขายังมีความเร็วในการเล่นอีกด้วยอายุ 35 ปีของเขานั้นเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นและพวกเราก็จะทำการยื่นข้อเสนอสู่ขอตัวเขาเข้ามาเสริมทัพอย่างจริงจังด้วยเพราะว่าพวกเราต้องการอยากจะให้เขาย้ายมาเล่นให้กับพวกเราในช่วงซัมเมอร์หน้าถึงแม้ว่าจะต้องแย่งกับหลากหลายสโมสรก็ตาม”